lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ที่ชาร์ตของ W100 ชาร์ตไม่เข้าครับ

Zeron 3 ปีที่ผ่านมา

ตามที่ได้สั่ง W100 ไปจากหน้าเวป เลขที่ 0710 

ทดลองใช้ตัวเครื่องไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ตัวปลั๊กชาร์ตนั้นต่อแล้วไฟไม่เข้าครับ

เปลี่ยนสายลองแล้วก็ใช้ไม่ได้ครับ ตอนนี้เลยไช้ของตัวอื่นแทนไปก่อนครับ

ไม่ทราบว่าผมต้องส่งไปเปลี่ยนอย่างไรครับ ส่งไปตามที่อยู่ร้านเลยหรือเปล่าครับ

 

ขอบคุณครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

ของเสียก็เก็บไว้ เอาไว้คืนเมื่อมีโอกาศจำเป็น เด่วส่งของใหม่ไปให้ ส่งกลับมาเสียดายค่าส่ง แต่ต้องเก็บของเสียไว้นะโอเคมั้ย

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
Zeron 3 ปีที่ผ่านมา

ตกลงว่าทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่หรือครับ หรือว่าจะให้ผมส่งตัวเสียไปให้ด้วยครับ เพราะว่าถามใน email 

บอกว่าให้ส่งตัวเสียไปด้วย ^^'' ถ้าจะให้ส่งกลับยังไงก็แจ้งมาได้นะครับ

 

เฉพาะตัวปลั๊กดังภาพนี้นะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

ตกลงว่าทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่หรือครับ หรือว่าจะให้ผมส่งตัวเสียไปให้ด้วยครับ เพราะว่าถามใน email 

บอกว่าให้ส่งตัวเสียไปด้วย ^^'' ถ้าจะให้ส่งกลับยังไงก็แจ้งมาได้นะครับ

 

เฉพาะตัวปลั๊กดังภาพนี้นะครับ

ถามในเมล์แล้ว ได้รับคำตอบแล้ว มาถามในเว้บบอร์ดอีก ท่านจะได้รับคำตอบที่อาจไม่เหมือนกัน คนดูแลคนละคนกัน แต่มีอำอาจตัดสินใจเท่าเทียมกัน ลูกค้าอาจบอกไม่ทราบ แต่ในชีวิตประจำวันที่ต้องติดต่อประสานงาน ถ้าเราติดต่อคนๆหนึ่ง ตกลงกันแล้ว อย่าไปคุยกับอีกคนหนึ่งทันที ให้รอระยะหนึ่งก่อน ถ้าไม่ก้าวหน้า ค่อยไปติดต่ออีกคนหนึ่ง ไม่งั้นจะกลายเป็นว่า เวลาเดียวกัน ฟังสองคนพูดไม่เหมือนกัน

เอาตามที่ ได้พูดกันในเมล์กับน้องผม ให้ส่งมาก่อน แล้วทางร้านจะส่งกลับทันที ท่านลูกค้าจะได้ไม่สับสนนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
Zeron 3 ปีที่ผ่านมา

ขออภัยครับ พอดีถามไปใน mail ส่งไปวันที่ 23/6/2013 รอราวๆ 2-3 วันแล้วแล้วยังไม่มีคนตอบ

(เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงงาน commart พอดี)

เลยคิดว่าตกหล่น วันนี้เลยมาตั้งถามดูอีกรอบนึงหนะครับ ^^''

ผมตั้งตอนกระทู้ถามตอน 13:00 พึ่งได้ email มาตอน15:26หนะครับ แล้วเห็นว่าคำตอบไม่เหมือนกัน เลยสับสนเล็กน้อย 

 

เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมส่งไปที่ร้านก็แล้วกันนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

ดีแล้วครับ ของใหม่ส่งไปให้แล้วครับ tested ก่อนส่ง แต่รบกวนทำตามที่ตกลง ส่งของเก่าสวนกลับมา ส่งธรรมดาก็ได้ประหยัดดี แต่ร้านส่ง EMS ไป

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
Zeron 3 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณมากครับ ^^ 

เดี๋ยวจะจัดส่งตัวเสียตามไปให้นะครับ ถ้าไม่พรุ่งนี้ก็วันจันทร์ครับผม

ยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีนึงนะครับ

ขอบคุณอีกหนครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
(Guest)
เจ๊ส (Guest)
IP: 222.187.222.x
3 ปีที่ผ่านมา

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
(Guest)
gon (Guest)
IP: 49.49.186.x
3 ปีที่ผ่านมา

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)

อย่าไปใส่ใจเลยครับ คุณกร

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #10
Zeron 3 ปีที่ผ่านมา

ใครมาป่วนอะไรนี่ เกือบงง ฮา

มาบอกว่าได้รับตัวปลั๊กที่เปลี่ยนให้แล้วนะครับ ลองเทสดูแล้วใช้งานได้ดี

แล้วผมก็แวะไปส่งปลั๊กที่เสียกลับไปให้แล้วนะครับช่วงสายๆวันนี้

ส่งแบบลงทะเบียนไปจะได้ไม่หายครับ ^^

RG773750551TH

ขอบคุณมากนะครับ ^^

1
2
ถัดไป ›
แสดงความคิดเห็นที่ 1-10 จากทั้งหมด 12 ความคิดเห็น
ชื่อ
อีเมล
ข้อความ
  • ตอบกระทู้

 หรือ in box  mahaphoneshop

โทร 086-8121512 ช่าง

โทร  081-4070-771 ขาย






CATEGORY

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม8,486,878 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด3,602,307 ครั้ง
เปิดร้าน7 ส.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท21 ม.ค. 2560

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top